vat-lieu-xay-dung-viet-nam

Trần phòng bán hàng

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã sàn gỗ công nghiệp làm cho người tiêu dùng trở nên băn khoăn không biết loại nào sử dụng phù hợp với không gian nội thất của mình, không biết nên lựa chọn sàn gỗ nào cho hợp lý hay tốt nhất đối với không gian nội thất sử dụng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sàn gỗ công nghiệp từ Đức, châu âu, Trung Quốc, Malaysia, Thái lan, Hàn Quốc,… Với rất nhiều khung giá, vân gỗ, màu sắc… để lựa chọn phù hợp cho sở thích màu sắc, sở thích vân gỗ, hay phù hợp phong thủy đối với không gian nội thất hay người sử dụng.

Loại sàn gỗ công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi hiện nay là sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ Malaysia và sử dụng công nghệ Đức. Với tiêu chuẩn ISO 14024  do viện chất lượng Malaysia, tiêu chuẩn do tổ chức SIRIM QAS Institute For Wood Research và DRA (Đức) cung cấp và nhiều năm liền đạt cúp vàng hội chợ triển lãm quốc tế Việt Build thì sàn gỗ công nghiệp Janmi – Made in Malaysia đang là sự lựa chọn hợp lý và giá thành vừa phải đối với người sử dụng. Với khả năng chống cong vênh, mối mọt, có hèm khóa chắc chắn sàn gỗ Janmi đang được người tiêu dùng tín nhiệm. Chính ví thế mà Sàn gỗ công nghiệp Janmi – Made in Malaysia đang được phân phối khắp cả nước thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc và được sử dụng rộng rãi từ chung cư, dự án, biệt thự đến nhà dân.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: