vat-lieu-xay-dung-viet-nam

Cửa sổ mở trượt cửa nhựa lõi thép

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Cửa sổ mở trượt hay còn gọi là cửa sổ mở lùa cửa có cánh mở bằng cách trượt trên  ray là loại cửa có ưu việt nhất trong các loại cửa nhựa lõi thép upvc được sử dụng rất nhiều cho các khu trung cư cao tầng, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, trường học cho đến gia đình.

Cửa sổ mở trượt của công ty DVM sản xuất trên dây truyền hiện đại với nguyên liệu nhập khẩu 100% đạt tiêu chuẩn Châu Âu sẽ đem lại cho Quý khách hàng sản phẩm tốt nhất. 

Với kết cấu thông minh các thanh nhôm làm ray dẫn hưỡng được đóng kín và rất trặt chẽ liên kế với bề mặt của khuôn cửa giúp cho việc mở cửa trượt trên ray được nhẹ nhàng hơn, an toàn hơn. Bên trong thanh nhựa có các khoang rỗng để làm rãnh chứa nước khi hệ thống thoát nước chảy xống và đẩy ra ngoài, một phần các khoang còn lại để cách âm, cách nhiệt tốt hơn cho hệ thống cửa mà chỉ ở cửa nhựa lõi thép mới có được.


Khi sử dụng cửa sổ mở trượt có nhiều ưu điểm : 

      -    Có thể làm cửa với khẩu độ lớn hơn so với kiểu cửa sổ mở quay khác do đặc tính trượt trên ray.
      -    Các thanh profile dùng cho khuôn cửa và khôn cánh được thiết kế hợp lý có các khoang rỗng khết hợp với hộp thép gia cường nên có khả năng chịu lực tốt.
      -    Thuận tiện cho việc lắp thêm  lưới chống côn trùng.
      -    Dễ vệ sinh, lau chùi cả ở bên trong và bên ngoài.
      -    Giá thành thấp hơn so với những kiểu cửa sổ mở quay khác do hệ phụ kiện đơn giản hơn và trong quá trình sản xuất và thi công cũng nhanh hơn so với cửa sổ mở quay khác có cùng kích thước.
      -    Khi lắp không tốn diện tích mở bên trong và bên ngoài phòng.
      -    Cửa sổ mở trượt có thể kết hợp với vách kính tạo nên sự hợp lý về kết cấu kỹ thuật cũng như về mặt thẩm mỹ đối với những ô chờ lắp cửa có diện tích lớn.

-    Sử dụng các loại khóa khác nhau như: khóa bán nguyệt, khóa bật hoặc khóa với hệ thống chốt đa điểm.

-    Thiết kế được nhiều cánh, thuận tiện đóng mở ở các vị trí khác nhau.

-    Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và tránh được nguy cơ gió dập cánh cửa.

-     Đảm bảo độ kín khít,cửa dễ sử dụng, không cong vênh, ngả màu, bền, đẹp

-     Kính (kính đơn,kính an dán toàn, hộp kính).

popup

Số lượng:

Tổng tiền: